CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tổ chức nào đánh giá - chứng nhận WRAP uy tín ?

Chào chuyên gia, tôi là chủ một Doanh Nghiệp May. Doanh nghiệp tôi hiện nay đang sản xuất, kinh doanh mặt hàng may mặc và đang có ý định xuất khẩu sang các thị trường EU và Châu Mỹ. Tuy nhiên doanh nghiệp đối tác bạn hàng yêu cầu bên tôi phải có chứng chỉ WRAP thì mới kí kết hợp đồng. Tôi muốn hỏi chuyên gia xem tiêu chuẩn Wrap đó có thể áp dụng được với doanh nghiệp vừa và nhỏ của tôi và tổ chức chứng nhận wrap nào uy tín và chuyên nghiệp. ?


Tr li ca chuyên gia !

Chào bạn !

Như câu hỏi của bạn cho thấy bạn là một người am hiểu sâu sắc đến với các tiêu chuẩn trên thế giới cho doanh nghiệp mình tiến tới xuất khẩu hàng sang nước ngoài. Để trả lời cho câu hỏi này tôi xin chia sẻ lại cho bạn hiểu qua về tiêu chuẩn WRAP.

WRAP (Worldwide Responsible Accredited Production — Sản xuất được công nhận trách nhiệm toàn cầu) là một tiêu chuẩn độc lập của sản xuất đúng với nguyên tắc ứng xử, được thực hiện và kiểm soát một cách độc lập và bảo đảm rằng hoạt động của các nhà sản xuất thực hiện theo đúng nguyên tắc.

Với mục tiêu xúc tiến và chứng nhận hợp pháp việc sản xuất của doanh nghiệp mang tính nhân đạo và đúng nguyên tắc và xu thế trên thế giới. Việc tham gia vào chương trình chứng nhận WRAP như là một lời cam kết của doanh nghiệp đối với trách nhiệm xã hội trong thực tiễn kinh doanh bằng việc tôn trọng triệt để các nguyên tắc sản xuất wrap.

Tiêu chuẩn WRAP được áp dụng cho mọi tổ chức và doanh nghiệp không phân biệt vào loại hình, quy mô và sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Bất cứ tổ chức nào cũng có thể áp dụng tiêu chuẩn WRAP cho lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Do vậy bạn có thể hoàn toàn triển khai tiêu chuẩn WRAP này cho Doanh Nghiệp của mình. 


Lợi ích của WRAP

  1. Nhằm nâng cao sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và các bên quan tâm khác.
  2. Khẳng định cam kết của lãnh đạo cao nhất của doanh nghiệp trong việc thực hiện áp dụng, duy trì và cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp nhằm đảm bảo người lao động được quyền lợi khi được làm việc trong một môi trường an toàn, đảm bảo các điều kiện cần thiết và sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng công việc đáp ứng với các yêu cầu.
  3. Đáp ứng với yêu cầu của pháp luật đối với những yêu cầu bắt buộc của luật định.
  4. Nâng cao hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu.
  5. Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ như một điều kiện để cung cấp.
  6. Loại bỏ rào cản xuất khẩu sang các khu vực Châu Âu: Mỹ, Anh….

Tổ chức nào tư vấn chứng nhận Wrap Uy tín ? 

Với nhiều tổ chức chứng nhận WRAP hiện nay ở Việt Nam có đầy đủ năng lực để cấp chứng chỉ cho công ty may của bạn. Một trong số đó là KNA CERTIFICATION (KNA Cert) tổ chức đánh giá - chứng nhận Wrap uy tín và chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Với 2 nguyên tắc cốt lõi của hoạt động chứng nhận: Knowledge & Assurance (KNA). Qua đó, KNA Cert thấu hiểu vai trò quan trọng, xu thế thời đại cũng như luôn quan tâm tới định vị và phát triển tri thức tổ chức; đồng thời lấy đảm bảo sự phù hợp là nguyên tắc hoạt động ngành nghề.

KNA Cert là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm, chuyên môn, sự thấu hiểu nghề nghiệp cùng sự trưởng thành trong hoạt động Đánh giá - Chứng nhận Wrap tại các đơn vị trong và ngoài nước.


Tham khảo Công ty Cổ phần may Văn Phú Hà Nội kết quả đánh giá bởi bên thứ 3 đạt hạng vàng tiêu chuẩn WRAP do KNA triển khai Pre-audit: xem tại đây.

CHỨNG NHẬN WRAP CHO MAY VĂN PHÚ

KNA triển khai pre-audit WRAP cho Công ty TNHH Sao Vàng tại Quỳnh Phụ chuyên làm sản phẩm may mặc.

ĐÀO TẠO WRAP

Công Ty Cổ Phần May Thêu Việt Phát là nhà cung cấp hàng may mặc sẵn trừ trang phục có tiếng của tỉnh Nam Định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và hàng sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng. KNA đã pre-audit tiêu chuẩn WRAP cho Doanh Nghiệp May Thêu Việt Phát và giúp Doanh Nghiệp áp dụng tốt bộ tiêu chuẩn này vào trong quá trình kinh doanh sản xuất của mình. 

công ty may thêu việt pahts

Địa chỉ: Thôn Thanh Khê, Xã Nam Cường, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định.

Công Ty TNHH Công Nghiệp Forviet là Doanh Nghiệp có vốn nước ngoài chuyên làm hàng may mặc có tiếng tại tỉnh Hải Dương. Hàng may mặc của công ty sản xuất ra được bạn hàng trong nước và xuất đi nước ngoài đánh giá cao. KNA đã pre-audit tiêu chuẩn WRAP cho Công ty Forviet và giúp Doanh Nghiệp áp dụng tốt bộ tiêu chuẩn này vào trong quá trình kinh doanh sản xuất của mình. 

CÔNG TY CỔ PHẦN FORRVIET

Địa Chỉ: Xã Vĩnh Hồng, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương

CÁC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU KNA CERT TRIỂN KHAI

  • Công ty TNHH CN ForViet
  • Công Ty TNHH AURELIA APPARELS VIỆT NAM
  • Công ty Cổ phần May TATSU
  • Công ty TNHH May Quốc tế Hà Nam
  • Công ty Cổ phần May thêu Việt Phát
  • Công ty TNHH May Xuất khẩu Thiên Tân
  • Công ty TNHH May Duy Minh 
  • Công ty TNHH Dệt MEINA MEINA
  • Công ty TNHH May Kim Toan
  • Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Ngọc Ninh 
  • Công ty Cổ Phần May Văn Phú 
  • Công ty Cổ Phần Phú Khang
    vvv....

LIÊN H KNA CERT Đ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ - CHỨNG NHẬN  WRAP

  • Đa ch: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
  • Website: www.knacert.com.vn

Nếu anh chị đang tìm hiểu về WRAP thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng cho Doanh Nghiệp: danh mục tài liệu, quy trình thủ tục, hệ thống biểu mẫu. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan